...where sanity and insanity meets halfway.

Back from the Atmosphere

...with drops of Jupiter in her hair. LOLs. How are you guys? Nawala nanaman ako sa sirkulasyon. haha. Lage nalang.

Well, I have a valid reason naman. I got a full time office job at nagkaroon kami ng training. It started last April 20 at hanggang May 2 yun. Owver sa owver nga ang pagkapagod ko sa training na yun. Imagine, I  have to travel everyday from Nueva Ecija to Pampanga. Minsan pumupunta pa kami sa Bulacan. Hayyy. Pero worth it naman ang pagod 'coz I am a tambay NO MORE! Yiieeeee! I believe na-share ko na dito na may inapplyan akong job di buh??? Sa Philhealth CARES na ko ngayon. Not familiar? Well, kindly ask Mr. Google!


I think di ko nanaman maaasikaso tong blog ko at ang iba ko pang mga blogs. Pardon me if tubuan na ng agiw to ha? Lilinisin ko naman pag may time na ako. hehe :)

Anyway, as a consequence of having a full time office job, I have to give up my online job. Hmm. Kung kaya ko lang na may part time pa, why not??? Kaso anu ko? Superhero??? You know what? I don't really like superheroes. Having them means someone has to be saved. Gets?

Medyo sad ako nung nalaman ko yung area of assignment ko. Grabe. Kung anu talaga yung iniiwasan mo, dun ka pa mapupunta! Grr. I just convince myself na kaya ko. Woooo! Kaya ko 'to! hahaha. Kahet isang milyon pa pasyente sa hospital na yun [exaj], kaya ko 'to! Kahet ako lang mag-isa dun, kaya ko 'to! Kahet mag-uuwian lang ako, one-hour-ride every waking day, kaya ko 'to! hahaha. Ako na! :p

I had dreams the past few days pero di ko na-log dito. Wala e, nakalimutan ko na. haha. Anyway, nag-update lang ako para naman di nyo ko masyado mamiss. hehe. [feelingera] lols. O sya, smell yah around nalang! Take care peeps! :)

1 lovely notes ♣:

Unknown said...

its so true kung ano iniiwasan, dun ka pa mapupunta

Post a Comment

Got something to say?

I'd love to hear it!
Oh, pls avoid out-of-topic comments.
Thank You very much! :))

All contents are mine unless otherwise stated. Powered by Blogger.

Template by:

Free Blog Templates