...where sanity and insanity meets halfway.

Getting Married?

google
Nanaginip ako kagabi pero blurred ang details. Ang naaalala ko lang, ikakasal daw ako! WEIRD. Bakit kaya ganun ang panaginip ko e ni boypren nga wala ako? #lols. I don't know why pero sa panaginip ko, I was happy. Di ko man maalala yung mukha nung lalaki sa panaginip ko, I felt secured. Weird talaga. hehe.

Di ko alam, maybe it has something to do with what I feel in real life. I want to feel secure. I want to be loved. Sabi nga ni Sigmund Freud, ang panaginip ay galing sa ating subconscious mind---mga bagay na gusto natin pero di natin makuha sa totoong buhay at mga bagay na ayaw o kinatatakutan natin. Hmm.

Sana, sa susunod kong panaginip, masaya pa din. haha... Don't get me wrong, di ako yung tipong mananaginip nalang rather than living a real life. Gusto ko lang na kahit sa panaginip man lang, merong nangyayaring masaya. :) 
  
Sabi nga nila, "the more you dream, the less you become a believer of reality." Ayoko maging ganun.

More dreams=more entries here. That's all.

0 lovely notes ♣:

Post a Comment

Got something to say?

I'd love to hear it!
Oh, pls avoid out-of-topic comments.
Thank You very much! :))

All contents are mine unless otherwise stated. Powered by Blogger.

Template by:

Free Blog Templates